Lựa chọn địa điểm nơi đặt hồ bơi và phong thủy trong xây dựng

Vị trí xây dựng hồ bơi rất quan yếu bởi những yếu tố sau:

– Về phong thuỷ: bạn nên coi xét quỹ mặt bằng và hình dáng kiến trúc của ngôi nhà hiện hữu, vấn đề về phong thuỷ cho bể bơi gia đình chắc bạn bắt buộc tham khảo của một số thầy phong thuỷ hoặc kiến trúc sư mang kinh nghiệm về mảng này.

– Nhân tố địa điểm tương tác lớn đến các yếu tố Quy trình thi công và kỹ thuật xây dựng, chất lượng công trình và thời gian hoàn thành. Ngoài ra, địa hình còn tác động đến giá thành xây dựng hoàn thiện. Ví dụ, hồ bơi được xây trên cao khác với được xây dưới thấp, thi công bể bơi gia đình xây trên sân thượng rõ ràng khác mang xây dựng âm đất, bể bơi mini ở trong nhà phố.

Kích thước và dạng hình bể bơi gia đình phải xây dựng

Thường thì những người dùng sẽ hỏi chúng tôi là kích thước theo tiêu chuẩn của hồ bơi gia đình như thế nào là chuẩn? Câu trả lời ko mang chuẩn nào quy định về kích thước, mà bạn bắt buộc căn cứ trên mặt bằng trống của bạn còn là bao nhiêu, diện tíchhình dạng của ngôi nhà mà đang với từ đấy làm căn cứ cho bạn nên xếp đặt kích tấc như thế nào cho phù hợp. Kích thước hồ bơi cực kỳ quan trọng vì nó ko chỉ là chi tiết phong thuỷ mà còn ảnh hưởng đến giá tiền hoàn thiện công trình.

Thông thường dung tích hồ bơi gia đình ưa lựa chọn sẽ như sau:

Với hồ bơi trên sân thượng đối mang dạng nhà phố sẽ là nhỏ mini: 3mx8m=24m2, 4mx12m=48m2, 3,5mx10m=35m2,…điều này còn thuộc hạ vào cấu trúc của ngôi nhà về khả năng chịu lực, kết cấu móng, sàn tiếp xúc…

Với bể bơi biệt thự gia đình mang sân vườn rộng mà gia chủ lựa chọn thường: 5mx15m=75m2, 4mx16m=64m2, 3,5m x18m=68m2

Tiếp theo là sự lựa tậu dạng hình bể bơi, quan niệm cá nhân về phong thuỷ của mỗi gia đình

Lựa tìm hình dạng của hồ bơi cũng phụ thuộc nhiều quan điểm cá nhân, sở thích và cũng dựa trên kiến trúc thiết kế của ngôi nhà hiện hữu, 1 số loại mẫu mã mà gia đình tại Việt nam thường muốn làm: hình số 8, hình uốn lượn, hình tròn bầu dục, hình chữ nhật,….còn về phong thuỷ quan điểm 1 số người thì cho rằng hồ bơi hình chữ nhật, hình vuông, hình sở hữu góc nhọn thường ko tốt. Tuy nhiên, việc lựa sắm này là tuỳ ở bí quyết nhìn nhận sự việc mà thôi, vì hiện tại siêu đa dạng gia đình mang biệt thự sân vườn thường lựa sắm nó bởi đơn giản, sang trọng và tinh tế được tạo bắt buộc từ những đường nét dung nhan nhọn.

Lựa mua dòng vật liệu xây dựng và thiết bị tiện thể ích đi kèm cho bể bơi gia đình:

Về nếu tậu cái nguyên liệu cũng buộc phải dựa trên 2 yếu tố:

1. Tiết kiệm kinh phí

2. Tối ưu kiến trúc thẩm mĩ

Với các gia đình cho rằng tôi thích và tôi ưu tiên vấn đề thẩm mĩ hơn vật liệu tiêu dùng để thi công khi này sẽ là: Bê tông cốt thép, kính cường lực

Ở trường hợp còn lại việc ưu tiên nghiêng về công năng sử dụngtiện tặn mức giá thì nguyên liệu mua xây dựng sẽ là: Composite thủy tinh và bạt nhựa Vinly

Ngoài ra việc lựa tìm những thứ tiện thể ích cho gia đình như: Máy tạo sóng, hệ thống sục massage, máy làm cho nước nóng gia nhiệt, máy Ozone xử lý vi khuẩn ko phải hóa chất, mái che nắng mưa cho bể bơi…giúp nâng cao tính năng và trải nghiệm của người dùng.

#thiết_kế_bể_bơi, #thi_công_bể_bơi, #Nam_Thành_Pool_And_Sauna