Không ít người mua ngày nay băn khoăn ko biết buộc phải lựa tìm hệ thống lọc hồ bơi tuần hoàn hay hệ thống lọc thông minh. Mỗi loại hệ thống sẽ mang các đặc điểm riêng, vì vậy để lựa mua hệ thống lọc bể bơi yêu thích nên dựa vào những khía cạnh khác nhau. Để mang thể mua lựa hệ thống lọc cho hồ bơi phù hợp, quý khách hàng sở hữu thể tham khảo một số tiêu chí mà Nam Thành chia sẻ dưới đây:

1. Ngân sách

Chí phí cũng là khía cạnh đáng sử dụng rộng rãi bởi tầm giá đầu tư hệ thống lọc hồ bơi tối ưu sẽ cao hơn hệ thống lọc truyền thống. Hiện nay giá máy lọc nước bể bơi của hệ thống lọc sự dị biệt và được phân ra thành rộng rãi phân khúc giá khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người sẽ đưa ra sự lựa tậu phù hợp. Tuy nhiên những bạn ko buộc phải chọn những sản phẩm giá tiền cao hơn so với khả năng chi trả của bạn. Bởi điều này với thể gây sức ép về mặt kinh tế cho bạn.

2. Loại hình công trình

Bể bơi bây giờ mang rộng rãi chiếc khác nhau như bể bơi kinh doanh, công cộng, trường học, gia đình, khách sạn, spa. Đối các bể kinh doanh, công cộng, bể bơi trường học, thi đấu thì cần lựa sắm hệ thống lọc tuần hoàn bởi công suất lớn, hiệu suất xử lý nước cao, hoạt động thường xuyên và lâu dài. Hệ thống này mới thể đáp ứng được tần suất và mật độ sử dụng cao cho công trình.

Còn đối với những công trình bể bơi mini, kích tấc nhỏ, hoặc bể bơi ngoại hình trên tầng thượng, trong nhà… thì buộc phải ưu tiên sử dụng hệ thống lọc nước ko đường ống, để tùng tiệm chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra cón hà tằn hà tiện thể tích do không buộc phải phòng máy.

Các công trình bể bơi được khiến từ chất liệu khác nhau bê tông, vinyl, gạch, kính, bạt, composite… Tùy vào chất liệu bể bạn với thể cân nhắc lựa mua hệ thống lọc.

3. Kích thước bể

Diện tích bể là khía cạnh quan trọng, như đã biết hệ thống lọc nước tối ưu yêu thích mang những bể bơi mini với không gian nhỏ hoặc trung bình như các bể gia đình, spa… Đây là sự lựa chọn lý tưởng, giúp tằn tiện được 1 khoản tầm giá đầu tư nhất định. Nhưng nếu là công trình quy mô lớn, nên tìm hệ thống lọc với đường ống, để đảm bảo hiệu quả lọc nước luôn ổn định.

#thiết_kế_bể_bơi, #thi_công_bể_bơi, #Nam_Thành_Pool_And_Sauna