Ngày 27.9.2022 tại TP.HCM, đơn vị Cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt Hưng Thịnh Avenue với phổ thông ưu điểm đặc sắc về vị trí, tiện thể ích và sản phẩm. Đây là mảnh ghép mới trong chuỗi nhãn hiệu nhà ở cao tầng Moonlight do Dự Án Căn Hộ MoonLight Hưng Thịnh Land phát triển, đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường.

Tìm hiểu thêm :

Mua Bán Nhà Aqua City

Moonlight là một nhãn hiệu nhà ở cao tầng của Nhà lớn mạnh Công trình Hưng Thịnh Land, tạo được thành công và dấu ấn mang 4 Dự án đã ra mắt thị trường bao gồm 3 Công trình tại thị xã Bình Tân là Moonlight Centre Point, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View và 1 Dự án tại tỉnh thành Thủ Đức là Moonlight Residences. Mỗi Dự án với các nét đẹp và sở thích riêng, và đều được vun đắp bài bản, hệ luôn tiện ích hoàn thiện và hiện đại, sở hữu chỉ tiêu mang lại 1 không gian sống ko chỉ là nhà mà còn là tổ ấm, nơi cư dân sở hữu được 1 cuộc sống trọn vẹn, an lành, hưng vượng vượng.

Là Công trình thứ năm của thương hiệu Moonlight, cộng với kinh nghiệm dày dặn của nhà vững mạnh Công trình Dự Án Căn Hộ MoonLight Land, Moonlight Avenue được hy vọng kế thừa và phát huy các thế mạnh trong khoảng những Dự án trước, kiến tạo nên môi trường sống chất lượng cao, kết nối tiện lợi cho những cá nhân và gia đình giữa lòng thành phố mới Thủ Đức.

Công trình nằm ngay mặt tiền tuyến phố vành đai hai, quanh đó giao lộ Xa lộ Hà Nội và cách nhà ga Metro Bến Thành - Suối Tiên 3 khoảng 5 phút đi bộ. với vị trí này, cư dân Moonlight Avenue tiện lợi đi lại về khu vực trọng tâm TP.HCM và những thị xã phụ cận. cùng lúc, Công trình nằm trong khu dân cư gương mẫu đã hiện hữu với các Công trình căn hộ do Hưng Thịnh Land phát triển, tạo thành một cộng đồng năng động, văn minh, tiên tiến.

Công trình Moonlight Avenue có quy mô gần 9.000m², bao gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, sản xuất ra thị trường hơn 800 sản phẩm sở hữu phổ quát dòng hình trong khoảng studio, một phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ dịch vụ. phần đông những căn hộ đều được ngoài mặt theo cá tính tiên tiến, tối ưu ánh sáng bỗng nhiên mang những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm TP.HCM và TP.Thủ Đức.

Tọa lạc vị trí đắc địa tại tâm điểm thành thị mới Thủ Đức, Moonlight Avenue đang phát triển thành điểm sáng và là lựa chọn nổi bật về nhà ở tại khu đông, mang lại sự kết nối dễ dàng cho những cư dân tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh TP.Thủ Đức - tỉnh thành cái I trực thuộc TP.HCM, được định hướng phát triển theo mô phỏng thành thị thông minh, tương tác cao và là trọng tâm phía đông của TP.HCM về kinh tế, công nghệ kỹ thuật và công nghệ, văn hóa, giáo dục huấn luyện.

Tìm hiểu thêm :

Đường Cao Tốc Bến Lức - Long Thành

sở hữu kinh nghiệm hơn 20 năm - Hưng Thịnh Land là 1 trong các nhà lớn mạnh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. có tổng quỹ đất lên đến 3.300ha và 59 Dự án trên khắp cả nước phổ biến về dòng hình và phân khúc, Dự Án Căn Hộ MoonLight Land đã tạo lập tổ ấm ổn định chỗ ở đáp ứng nhu cầu ở thực cho hơn 100.000 các bạn. không những vậy, là công ty tiên phong kiến tạo những giá trị mới, bên cạnh sứ mệnh tạo dựng chốn ổn định gia đình cho cùng đồng, Dự Án Căn Hộ MoonLight Hưng Thịnh Land còn tụ hội tăng trưởng đa dạng những dòng hình nhà ở, căn hộ nghỉ dưỡng, khu thành phố thương nghiệp - du hý - nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa đáp ứng nhu cầu của rộng rãi phân khúc thị phần khác nhau, góp phần thúc đẩy sự vững mạnh và vững mạnh vững bền cho những vùng đất du hý, từng bước khẳng định vị thế bậc nhất trong ngành nghề bất động sản.

với mong muốn đem đến cho cư dân cuộc sống nhân tiện nghi, Moonlight Avenue được kiểu dáng ưu việt có đầy đủ những nhân tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi con trẻ, khu vườn nướng BBQ, sân thể thao đa năng, hồ bơi, jacuzzi, khu sinh hoạt cùng đồng, khu café, đọc sách, yoga, phòng gym trong nhà, trung tâm thương mại… không những thế, cư dân sinh sống tại Moonlight Avenue còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống tiên tiến có những nhân thể ích, dịch vụ ngoại khu về thương nghiệp, y tế, giáo dục…

Moonlight Centre Point Bình Tân mang mặt tiền hoả tiễn Bình Tân được lớn mạnh bởi một trong top 10 Nhà phát triển bất động sản điển hình Việt Nam 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh. Hiện mức giá tháng 01/2023 giao động trong khoảng50 – 55tr/mhaichưa VAT sở hữu mức khuyến mãi khủng. Pháp lý Công trình Moonlight Centre Point Bình Tân hiện tại như thế nào? Chủ đầu cơ Công trình mang uy tín hay không? Phương thức thanh toán và ưu đãi căn hộ như thế nào?,… phần lớn được đội ngũ nghiên cứu thị trường của AngiaLand tổng hợp và cập nhật liên tục qua bài viết dưới đây.

Dự án căn hộ chung cư Moonlight Centre Point quận Bình Tân là sản phẩm thứ 3 tại quận Bình Tân mà tập đoàn Hưng Thịnh sẽ khai triển trong năm 2021 sở hữu nhiều tiện ích nổi bật

Name: Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Amo 

Address: 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam

Phone: 0907305156

Website: https://amoland.vn/

Email: [email protected]

Tag: #nhapho #bietthu #shophouse