Có rất nhiều loại hệ thống xử lý nước hồ bơi có sẵn trên thị trường. Biết các loại khác nhau sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho hồ bơi của bạn. 

Hệ thống xử lý nước hồ bơi lọc cát 

Bộ lọc cát sử dụng cát để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ nước hồ bơi. Cát có thể được thay thế khi cần thiết, giúp giữ cho bộ lọc chạy trơn tru. Loại hệ thống này là tốt cho các hồ bơi nhỏ mà không cần nhiều điều trị. 

Hệ thống xử lý nước hồ bơi lọc hóa chất 

Các bộ lọc hóa học sử dụng hóa chất để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ nước hồ bơi. Những hệ thống này là tốt cho các hồ lớn hơn cần điều trị thường xuyên. Chúng cũng có thể được sử dụng kết hợp với một bộ lọc cát. 

Xem thêm: Thiết bị hồ bơi Đà Nẵng

 Hệ thống xử lý nước hồ bơi đồng Sulfate

Đồng sunfat được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước hồ bơi đồng sulfat. Hệ thống này sử dụng đồng sunfat để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ nước hồ bơi. Nó là tốt cho hồ bơi lớn hơn cần điều trị thường xuyên. 

Hệ thống xử lý nước hồ bơi bơm

Hệ thống xử lý nước hồ bơi bơm sử dụng máy bơm để di chuyển nước hồ bơi xung quanh. Hệ thống này là tốt cho các hồ bơi lớn hơn cần điều trị thường xuyên. Nó cũng tốt cho các hồ bơi có rất nhiều trầm tích.

Hệ thống xử lý nước hồ bơi tia cực tím (UV)

Hệ thống UV sử dụng ánh sáng cực tím để loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi nước hồ bơi. Loại hệ thống này là tốt cho các hồ bơi nhỏ mà không cần nhiều điều trị.

Hệ thống xử lý nước hồ bơi ozone (O3)

Ozone được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước hồ ozon. Hệ thống này sử dụng ozone để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ nước hồ bơi. Nó là tốt cho các hồ bơi nhỏ mà không cần nhiều điều trị.

Hệ thống xử lý nước hồ bơi muối

Muối được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước hồ muối. Hệ thống này sử dụng muối để loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ nước hồ bơi. Nó là tốt cho hồ bơi lớn hơn cần điều trị thường xuyên.