Hồ bơi Quận 2 của Chị Hồng là một dạng hồ bơi biệt thự tư nhân tuyệt đẹp, có kích thước lớn và diện tích lên đến 128m2. Hồ bơi được thiết kế với kích thước 16 mét x 8 mét và độ sâu 1,4 mét, tạo nên không gian vô cùng thoải mái cho các hoạt động bơi lội và vận động thể thao trong nước.

Hồ bơi Quận 2 của Chị Hồng nằm tại Đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường Nguyễn Văn Hưởng là một trong những đường nổi tiếng và đẹp nhất tại khu vực Thảo Điền, quận 2 với nhiều tiện ích xung quanh như các quán cafe, nhà hàng, siêu thị, và trung tâm mua sắm. Nơi đây còn có không gian xanh rộng rãi, thoáng mát, rất thuận tiện cho việc thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

xây hồ bơi

Hạng mục thực hiện của Công Ty TNHH Top Pool Việt Nam bao gồm cung cấp và lắp đặt các thiết bị hồ bơi, thiết bị hồ Jacuzzi và đèn hồ bơi. Điều đặc biệt là hồ bơi được trang bị hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước bằng công nghệ điện phân muối của hãng Pentair Mỹ thân thiện với người dung cùng hệ thống đèn Led cao cấp đến từ thương hiệu Emaux của China. Nhờ vậy, người sử dụng có thể tận hưởng một không gian bơi lội trong nước trong sạch và thoải mái.

chống thấm hồ bơi

Với kích thước và tiện ích đầy đủ, hồ bơi Quận 2 của Chị Hồng là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bơi lội và muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Sự hoàn thiện của dự án đã thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế và tâm huyết của công ty Top Pool Việt Nam, đồng thời cũng phản ánh sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty này.