Khi vô tình để keo 502 dính vào trên quần áo hoặc vải, nhiều người sẽ không biết phải làm gì để loại bỏ vết keo mà không làm hỏng vải. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tẩy keo 502 trên vải một cách hiệu quả. Để giúp các bạn loại bỏ vết keo một cách dễ dàng, hãy cùng tìm hiểu một số cách tẩy keo 502 trên vải dưới đây:
Cách đầu tiên để tẩy keo 502 trên vải là sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm chút ít chất tẩy rửa, sau đó vỗ nhẹ lên vết keo và chờ khoảng 5-10 phút. Tiếp theo, dùng nước ấm rửa sạch vải và để khô.
Cách thứ hai, bạn có thể sử dụng dầu ăn hoặc dầu mỡ thịt để tẩy keo 502 trên vải. Áp dụng bằng cách đặt miếng giấy báo lên phía sau vải và dùng bông gòn thấm đầy dầu ăn hoặc dầu mỡ thịt, sau đó áp lên vết keo. Đợi khoảng 5 phút để dầu thấm vào vết keo, sau đó dùng giấy báo lau sạch. Cuối cùng, rửa vải bằng nước ấm và để khô.
Cách thứ ba, bạn có thể dùng dung dịch cồn để tẩy keo 502 trên vải. Chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm cồn, sau đó vỗ nhẹ lên vết keo và chờ khoảng 5-10 phút. Tiếp theo, dùng nước ấm rửa sạch vải và để khô.
Ngoài ra, còn rất nhiều cách tẩy keo 502 trên vải khác như sử dụng nước cốt chanh, sữa chua, baking soda, giấm, rượu trắng,... Tùy thuộc vào tình trạng của vải và các nguyên liệu có sẵn trong nhà mà bạn có thể lựa chọn cách tẩy keo phù hợp. Tuy nhiên, khi áp dụng các cách tẩy keo 502 trên vải, bạn nên nhớ thực hiện một cách nhẹ nhàng để không làm hỏng vải.
Xem thêm: https://www.facebook.com/vesinhbinhminh365/posts/pfbid0WqYefAbkMQWJoLdsUR31g1Xb5WMAtAJZXX4YidJJpZ3kKFvLWuEycAEXBqLru61Ll