Gói 5G MAX109V VinaPhone Có Ngay 30GB Data + Xem MyTV Thả Ga

Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.

Xem thêm đăng ký 4G VinaPhone tại đây: https://bit.ly/dang-ky-4g-vinaphone 

Đăng Ký Gói 5G MAX109V VinaPhone

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký MAX109V VinaPhone dưới đây. Chỉ cần chờ trong giây lát hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo kết quả đăng ký.

* Lưu ý: Trước khi bật 5G Vina sử dụng bạn đừng quên khởi động lại điện để cập nhật ưu đãi mới nhất.

Hiện nay, quý khách có thể đăng ký các gói 4G Vina dưới đây để gọi nội mạng mỗi tháng. Đây đều là những gói cước với ưu đãi data tốc độ cao và phút gọi thoại miễn phí.

Đăng Ký 5G Vina Data Cực Khủng HOT Nhất

Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 5G VinaPhone khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 5G Vina khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công.

Gói Cước MAX109V Vina Dài Hạn

Ngoài gói MAX109V của Vina 1 tháng bạn có thể sử dụng lâu dài MAX109V 3 tháng – 6 tháng -12 tháng với ưu đãi như cũ. Giá gói tiết kiệm hơn khi đăng ký các gói lẻ 1 tháng. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký 5G Vina dài hạn thì có thể theo dõi ngay dưới đây.

Lưu Ý Khi Đăng Ký MAX109V VinaPhone

Nếu tài khoản chính của bạn nạp đủ tiền theo quy định thì hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước MAX109V VinaPhone hằng tháng. Bạn không cần bận tâm đăng ký nhiều lần. Mọi thứ đã có VinaPhone giúp bạn gia hạn.

Bạn có thể kiểm tra dung lượng thường xuyên theo cú pháp: DATA gửi 888.

Khi không còn nhu cầu sử dụng bạn có thể hủy gói MAX109V Vina theo cú pháp: HUY MAX109V gửi 888.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách đăng ký gói 5G MAX109V VinaPhone thành công. Chúc bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ khi đăng ký 5G Vina tháng sử dụng.