Hà Nội là một thành phố xinh đẹp với bề dày lịch sử, văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần tạm rời xa sự ồn ào của thành phố và khám phá vùng nông thôn xung quanh. Một trong những điểm đến phổ biến cho chuyến đi trong ngày là tỉnh Phú Thọ, cách Hà Nội khoảng 95 km. Để đến đó, chúng tôi có một số lựa chọn, nhưng thuê một chiếc ô tô có vẻ là cách thuận tiện và thoải mái nhất.

Thuê xe Hà Nội đi Phú Thọ hay thuê xe Hà Nội đi Phú Thọ là một quá trình tương đối dễ dàng. Có rất nhiều công ty cho thuê xe ô tô tại Hà Nội, từ xe cơ bản đến xe hạng sang, có lái hoặc không lái. Bạn nên thực hiện một số nghiên cứu và so sánh giá cả trước khi chọn một công ty. Chi phí trung bình cho một chuyến đi trong ngày từ Hà Nội đến Phú Thọ là khoảng 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng, tùy thuộc vào loại xe và công ty cho thuê.

Thuê xe xong là lên đường đi Phú Thọ. Cuộc hành trình mất khoảng 2 đến 2,5 giờ, tùy thuộc vào điều kiện giao thông. Trên đường đi, chúng ta có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của vùng đồng bằng sông Hồng với những cánh đồng lúa xanh mướt, những vạt hoa dại và những ngôi làng nhỏ rải rác dọc đường. Chúng ta cũng có thể dừng lại ở một số quán ăn ven đường để thưởng thức các món ăn nhẹ địa phương như bánh cuốn, nem chua hoặc chè.

Khi đến Phú Thọ, chúng ta có thể khám phá nhiều di tích lịch sử và văn hóa của tỉnh. Một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua là quần thể đền thờ các Vua Hùng, nằm trên núi Nghĩa Lĩnh.

Xem thêm: thuê xe hà nội phú thọ