Ngày nay, nhiều người đã nhận ra tầm quan trọng của SEO, hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, khi nói đến việc tăng khả năng hiển thị trực tuyến của họ. SEO là một quá trình sử dụng các chiến lược cụ thể để tối ưu hóa các trang web để tăng thứ hạng của họ trong kết quả công cụ tìm kiếm. Một trang web cao hơn xếp hạng, càng có nhiều khả năng được khách hàng tiềm năng chú ý. Nếu bạn đang tìm cách tận dụng công cụ mạnh mẽ này, bạn cần hiểu ba loại SEO chính: trên trang, ngoài trang và SEO kỹ thuật.

SEO trên trang liên quan đến việc tối ưu hóa các yếu tố trên trang web thực tế, chẳng hạn như tiêu đề, tiêu đề và mô tả meta. Bằng cách sử dụng các từ khóa trong toàn bộ trang của bạn, bạn có thể cải thiện cơ hội xếp hạng cao hơn trong trang kết quả công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể tăng khả năng hiển thị bằng cách tạo nội dung chất lượng vừa cung cấp thông tin vừa hữu ích cho độc giả.

Mặt khác, SEO ngoài trang liên quan đến các hoạt động nhằm tăng sự nổi bật của trang web trên internet, như xây dựng liên kết và quảng bá phương tiện truyền thông xã hội. Xây dựng liên kết là một yếu tố quan trọng cho sự thành công của SEO, vì về cơ bản nó tạo ra mối liên hệ giữa trang web của bạn và các trang web khác, được thiết lập hơn. Quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội cũng là một cách tuyệt vời để đưa các liên kết của bạn ra khỏi đó và tăng khả năng tiếp cận trang web của bạn.

Cuối cùng, SEO kỹ thuật là tất cả về việc tối ưu hóa phần phụ trợ của một trang web để giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng lập chỉ mục hơn. Điều này bao gồm các tác vụ như tạo sơ đồ trang web, tối ưu hóa tốc độ tải trang và đảm bảo các URL được định dạng đúng.

Nhìn chung, SEO là một thứ bắt buộc nếu bạn muốn thành công trực tuyến. Bằng cách thực hiện một chiến lược SEO được chế tạo cẩn thận bao gồm cả ba loại SEO, bạn có thể tối đa hóa cơ hội được chú ý trong dịch vụ seo