Trên bàn thờ cúng Thần Tài, hoa mẫu đơn là một trong các loại hoa cúng ngày vía thần tài được ưa chuộng nhất. Vẻ đẹp trang nghiêm và quý phái của hoa mẫu đơn đã khiến nó trở thành "vua" của các loài hoa. Đặt hoa mẫu đơn trên bàn thờ cúng Thần Tài mang ý nghĩa thịnh vượng và phồn vinh. Cúng Thần Tài bằng hoa mẫu đơn sẽ đem lại hạnh phúc, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Hoa mẫu đơn không chỉ được sử dụng trên bàn thờ Thần Tài mà còn thường xuất hiện trên bàn thờ gia tiên và bàn thờ thần Phật. Với vẻ đẹp trang nghiêm, loài hoa này thích hợp để trưng bày trong lễ cúng và mang đến sự may mắn cho gia đình. Màu hồng của hoa mẫu đơn cũng tạo nên không khí ấm áp và tươi sáng cho không gian bàn thờ.

Hoa đồng tiền là loài hoa cúng vía Thần Tài được lựa chọn vì mang trong mình ý nghĩa giàu có và may mắn. Gia chủ nên chọn những loài hoa có màu đỏ và vàng để đặt trên bàn thờ Thần Tài, và hoa đồng tiền chính là một trong những loài hoa tiêu biểu nhất. Loài hoa này đại diện cho tài lộc và phúc lộc, chính vì thế nên nó được đặt tên theo tiền bạc.

Xem thêm: https://www.nasseej.net/blogs/61578/Nhung-loai-hoa-mang-den-may-man-va-tai-loc

Xem thêm: https://www.nasseej.net/blogs/61479/Tam-quan-trong-cua-Le-Cau-Sieu-trong-Phat-giao