Trên khu vực kinh doanh có rất nhiều loại phương tiện nâng tay khác nhau với kinh phí đa dạng, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng muốn chi một lượng tiền nhiều để tậu xe nâng mới.
Giải pháp thỏa đáng và dành dụm nổi bật là mua xe nâng tay cũ đã cũ.
Tải trọng nâng thấp : xe nâng tay với kích thước nhỏ gọn, chuyện này đồng nghĩa với việc chúng không thể nâng các loại sản phẩm tải trọng lớn. Trọng tải nâng cơ bản của xe nâng tay thường chỉ đạt từ vài trăm kg đến 3 tấn.
địa hình làm việc bằng phẳng : xe nâng tay cơ, hay xe nâng tay điện thì chúng đều cần có một địa hình làm việc bằng phẳng, ít dốc. Lý do xuất phát từ việc kết cấu bánh xe nhỏ , thấp , không thể di chuyển trong địa hình gồ ghề. Với địa hình dốc, người điều khiển sẽ vắng sức để kéo , đẩy kết quả ( xe nâng tay cơ ) , xe không thể leo dốc do động cơ điện yếu ( xe nâng tay điện )
xe nâng tay thấp 2 tấn
Vai trò nâng nhanh thêm thắt của xe nâng tay thấp của bọn tôi cũng đồng lòng bạn giải quyết tiết kiệm điện năng, giai đoạn và chi phí hơn. Bạn chỉ cần bơm 3 lần cho đến khi pallet lên khỏi sàn và chỉ bơm 5 lần cho đến khi đạt được chiều cao nâng nhiều nhất.
Việc cũng trở nên giản đơn hơn với bạn nhờ tạo nên hạn chế tiếng ồn của xe nâng tay thấp , vì bạn không bị gây phiền phức bởi những tiếng ồn không dễ chịu hồi dùng xe nâng tay.