Xe nâng tay là dòng thiết bị nâng chuyên chở hàng hóa cơ bản nhất được sử dụng trong các kho xưởng của các doanh nghiệp sinh / kho vận. Nó sở hữu các lợi thế kiểu mẫu như : thị trường rẻ , điển hình gọn nhẹ, nhanh nhạy, cấu tạo chân quê, suôn sẻ - dễ sử dụng , có khả năng đáp ứng cho dù lúc nào. , xe nâng tay chính là một loại hàng xe nâng phổ biến nhất ở việt nam. Xe nâng tay nhật cũ là kiểu xe nâng tay xuất phát từ nhật trong nước – là loại phương tiện lúc mới sinh chỉ được phân phối mới tại khu vực kinh doanh nhật. Sau một chu kỳ dùng , căn cứ quy định của xứ sở mặt trời mọc, xe nâng tay cũ sẽ được bỏ đi – không cần dùng cũng giống với các loại xe nâng tay nhật bản mới, loại phương tiện nâng tay nhật cũ được ứng dụng trong các kho xưởng , kết cấu hạ tầng với nhiều mục đích và chổ đứng như
Nếu công ti bạn có nguồn vốn lớn sẵn lòng để chi & bỏ ra dài hạn cho vật dụng nâng chở hàng thì tất nhiên lựa chọn tốt nhất là mua các loại phương tiện nâng tay mới. Có thể sử dụng các loại phương tiện xuất xứ trung quốc, nhật bản, hàn quốc, âu mỹ.
Dùng xe nâng tay nhật cũ kéo hàng nâng hạ trong kho trữ hàng nhỏ.
Dùng trong những xưởng có tần suất dùng xe nâng tay ít hoặc dùng một thời gian rồi bỏ.
Trong các môi trường làm việc hà khắc như kho thuỷ sản, kho lạnh giá vì những địa điểm này xe nâng tay trung quốc chỉ dùng được khoảng 3 tháng sẽ rỉ sét càng, nhanh hư bơm.

xe nâng tay cao nhật cũ
Các mức trọng tải hay thấy như xe nâng tay 1 tấn, xe nâng tay 1. 5 tấn, 2. 5 tấn,. Cam kết chất lượng cao giúp giảm thiểu tiền bạc.
Những dòng xe này trở nên xe nâng nhật bãi và được những cơ quan xe nâng nhập về cho các xưởng , tổ chức dùng xe nâng nội địa với giá trị còn cực kỳ tốt tuy nhiên nằm trong tầm giá thành rẻ như cho chỉ bằng khoảng 30% giá bán chính của những mặt hàng xe nâng tay mới ở đất nước hoa anh đào.
để đảm bảo xe nâng tay cũ có thể hoạt động tốt , đạt chất lượng cao, khoảng thời gian quyết định mua sản phẩm khách mua hàng nên quan tâm những vấn đề sau :