Đèn trang trí Nguyễn Đô -  Đèn chùm Châu Âu dù cho ở đâu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với thiết kế tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật lên vẻ quý phái, sang trọng cho không gian mỗi ngôi nhà. Phòng khách luôn là không gian được gia chủ chú trọng trong thiết kế nội thất. Lựa chọn đèn chiếu sáng chắc chắn phải phù hợp với phong cách bài trí của gian phòng để tạo nên sự hòa hợp, thống nhất trong từng chi tiết.

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công đèn chùm Châu Âu sang trọng cho nhà ở, Nguyễn Đô tự tin có thể mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm đèn chùm Châu Âu cao cấp chất lượng nhất.

 

photo_2023-07-13_10-24-47.jpg
 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.
 
  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67

 

Đèn chùm Châu Âu mang vẻ đẹp của sự quý phái, sang trọng

Trước kia đèn chùm được xem là món đồ xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ sản xuất những chiến đèn chùm có giá thành vừa phải hơn phù hợp với thu nhập của mọi người nhưng không vì thế mà mất đi vẻ vẻ đẹp hoàng gia. Điển nổi bật, đèn chùm Châu Âu là những dòng sản phẩm có thương hiệu lâu đời được ưa chuộng bởi nét đẹp đặc trưng, sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế.

Nói đến đèn chùm Châu Âu là nhắc đến những chiến đèn lung linh xuất hiện ở không gian hoàng gia quý tộc. Đèn chùm cổ điển là sự hội tụ nét đẹp văn hóa, cốt cách quý phái, kiêu sa của quý tộc phương Tây. Và ngày nay mẫu đèn chùm phòng cách Châu Âu đã xuất hiện phổ biến hơn tại nhiều công trình, các căn hộ cao cấp, biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, bán cổ điển. Các kiến trúc sư coi đó là linh hồn của ánh sáng với vẻ đẹp thiết kế.

 

Chất lượng và mẫu mã luôn là thế mạnh của đèn chùm châu Âu

Đèn chùm Châu Âu nhập khẩu luôn có sự thu hút đặc biệt của mọi người với nét đẹp tinh tế, là lựa chọn hoàn hảo cho không gian quý phái, sang trọng. Các nhà thiết kế với con mắt nhà nghề luôn đặt tất cả tâm huyết để chế tác ra những mẫu đèn chùm độc đáo nhất, phong cách nhất đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người dùng.

Có thể nói, đèn chùm Châu Âu có thiết kế bền đẹp và chắc chắn nhất trong số các loại đèn hiện nay. Các mẫu đèn chùm Châu Âu đều được chế tác từ các chất liệu cao cấp như Đồng, thủy tinh trong suốt, pha lê sang trọng….Tất cả đều được sản xuất trên một công nghệ hiện đại và được giám sát nghiêm ngặt để đạt đến độ tinh xảo cũng như độ sáng bóng và tuổi thọ lâu dài.

 

Nơi cung cấp đèn chùm Châu Âu uy tín, chất lượng cao

Hiện nay, trên thị trường cung cấp đèn chùm phòng khách, Nguyễn Đô đang là công ty chuyên phân phối hàng ngàn sản phẩm đèn chùm cho các nhà dân sinh, chung cư cao cấp, biệt thự,.. tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đèn chùm trang trí, quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng từ công chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm cao cấp và chế độ ưu đãi cực tốt từ công ty. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0938722767 - 0974502767 để đội ngũ nhân viên Nguyễn Đô tư vấn giúp khách hàng chọn mẫu đèn phù hợp nhất.