Bánh xe nâng tay nylon được chế tạo từ nhựa sang chảnh cứu trợ xe nâng tay di chuyển suôn sẻ, nhã nhặn trong những môi trường ẩm ướt. Loại bánh xe này có độ bền ưu việt, rất chắc chắn, chịu được tải trọng lớn và không thấm nước. Nó khiến bạn dễ dàng công tác xe nâng và không thực hiện làm xói mòn mặt sàn , nền nhà.
Lốp có tạo nên không chịu nén, chính đáng cho xe nâng tay thấp , bạn có tài năng vận chuyển hàng hóa rất dễ dàng và ôn nhu. Khác với bánh xe nâng pu, lốp xe nylon có phẩm chất không bị thấm nước và bong tróc nên được sử dụng rộng rãi trong môi trường ẩm ướt, thường xuyên phải trò chuyện với nước như kho đông lạnh giá, kho cá. Lốp đẩy mạnh su được ứng dụng nhiều cho các loại xe nâng tay bởi độ bền tốt, trở được sản phẩm có tải trọng lớn. Chúng đi băng băng trên mặt phẳng, đôi môi trương khô ráo và hợp với nền gạch men, nền phủ poxit.

bánh xe nâng tay thấp
Lốp nâng hàng là một thành phần quan trọng trong hàng loạt cấu trúc và chuyển động của xe nâng, giúp xe nâng công tác trên các địa thế phẳng và các địa thế rắc rối khác. đây chính là loại linh kiện, linh kiện, linh kiện, linh kiện, linh kiện, phụ tùng hao mòn nhanh , trong tiến trình dùng chúng thường bị nứt, vỡ hoặc hao mòn vốn có. Vì thế trên khu vực kinh doanh hiện giờ có nhiều nhà cung ứng lốp xe cho xe nâng với giá trị và khu vực kinh doanh không đều. Tuy nhiên đầu tiên, mọi người cần hiểu các kiến thức chủ đạo về lốp.
Bán lốp nâng có bản quyền hầu hết kích cỡ, cập cảng xịn từthái lan, sinh trên cả nước.
Lốp nâng pu giá trị, mẫu đẹp , bền. Dùng thấp trong hầu hết trường đông giá, kho thủy sản. Chịu phản đối thấp , chống làm hao mòn cao, khiến việc trong môi trường hà khắc.