ở thời điểm hiện tại yêu cầu đi xe tắc-xi đường trường từ phi trường nội bài đi các địa phương đều cực kỳ cao nổi bật là các địa phương kề bên như : bắc ninh, bắc giang, hòa bình , nam định, ninh bình, tỉnh cao bằng, sơn la , hà giang, vĩnh phúc,. . Dẫu vậy giá xe từ phi trường nội bài về các địa phương của các công ty cổ truyền đều tương đối cao khiến cho mọi người phải mất đi các khoản chi phí tương đối cao. Hãy tới với giải pháp tắc-xi phi trường rẻ của bọn tôi để có được những giải pháp tối ưu nhất với mức giá khá mềm nhất.
Cự ly từ phi trường nội bài đi thành thị hòa bình gần : 67km. để phục vụ tốt nhu cầu di cư của bạn từ nội bài, thủ đô đi hòa bình. taxi Nội Bài Hòa Bình đang đáp ứng giải pháp tắc-xi phi trường nội bài đi hòa bình với toàn bộ 2 cách thức đi ghép và đi riêng chuyên môn cao, chóng vánh, thuận tiện. Với cách thức đi ghép , mọi người có khả năng không lãng phí 40% kinh phí đối chiếu với xe tắc-xi bình thường.
Chú ý :
– giá không thay đổi kể cả lúc thiếu hẳn khách ghép. Với nhóm 2 người chọn lựa đi ghép tắc-xi 4 chỗ ra phi trường nội bài, giá xe taxi phi trường là 130. 000 đồng cho 2 người. Tính ra mỗi chúng ta chỉ phải trả 65. 000 đồng.
– với những chuyến di chuyển vào buổi đêm, mọi người phải đặt xe trước 21h ngày hôm trước.
– kể từ sau khi bạn đặt xe thành công , 1 sms và 1 thư điện tử về tin tức vé xe và hành trình sẽ được gởi đến số phone và khu vực thư điện tử bạn phân phối. Trước giờ xuất phát khoảng 1 giờ, bọn tôi sẽ gửi đến bạn thông tin về xe đưa rước và số mobile người lái xe.