Nếu có việc sẽ phải di chuyển, bạn hãy nghiêm làm theo các cảnh báo sau của cơ quan chức năng nhằm bảo vệ chính mình và những người xung quanh trong thời điểm dịch tờ khai y tế đi máy bay nhé :

đưa theo nước diệt khuẩn, dung dịch rửa tay khô và liên tục rửa tay, đặc biệt là kể từ lúc giao tiếp với vật dụng công cộng.
Rửa tay liên tục bằng xà bông dưới vòi nước chảy tại toilet của sân bay
Giới hạn giao tiếp không qua khâu trung gian vào những khu vực đông thành viên động vào như : tay nằm cửa, lan can, ghế ngồi phi trường ... ( hãy lót tay bằng giấy thưởng thức lúc phải hoạt động, rồi vứt ngay tờ giấy đó vào sọt rác ).
đeo khẩu trang lúc ở chỗ đông người
Giới hạn trò chuyện quá gần ( dưới 1m ) với hàng chục triệu người ( trong hoàn cảnh đại dịch, chúng ta sẻ được cảm thông thôi ! )
Che miệng lúc ho, hắt xì hơi bằng khăn giấy hoặc khuỷu tay
Tránh đưa tay lên mặt , đặc biệt là giao tiếp với mắt , mũi, miệng.
điều trọng yếu đặc biệt là nếu không có chuyện quá mấu chốt, bạn đừng tiến lại các quốc gia hiện có dịch để giữ gìn thể trạng của mình và những người xung quanh.

Tính từ 0h00 ngày 29/10/2021, mọi người đi bằng máy bay chỉ cần trình báo y tế điện tử. Trong tình huống mọi người thiếu hẳn trang thiết bị hoặc gặp khó lúc sử dụng các sản phẩm điện tử khôn ngoan, thương hiệu hàng không có nghĩa vụ sắp xếp nhân công, trang thiết bị để chỉ dẫn, giúp đỡ công dân cài đặt app và trình báo.

Trong khoảng thời gian từ ngày 1 /10 đến bây giờ, việc tổ chức lại các công tác vận chuyển mọi người trên các chuyến bay trong nước thường lệ là một sự phấn đấu cực kỳ lớn của ngành giao thông vận tải ( gtvt ) và các hãng hàng không. Trong giai đoạn vừa tổ chức chuyên chở chừng mực bảo đảm công việc phòng dịch, trong khi đó mọi người đang ở khoảng thời gian thái quá lúc chuyển đổi