cách làm túi giấy đựng son siêu xinh rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị một mảnh giấy bìa cứng hình chữ nhật có màu, họa tiết hoặc các loại giấy trang trí chuyên dụng có kích thước vừa đủ. Tiếp theo, tạo khung cho chiếc túi bằng cách gấp các mép giấy bới nhau sao cho đường giao nhau nằm chính giữa, và cố định các mép đó lại bằng keo dán hoặc băng dính 2 mặt.

Sau đó, chọn một đầu của túi để làm đáy và gấp nó lại. Tiếp theo, thực hiện các bước giống như cách gói quà: mở rộng tạo thành 2 góc tam giác, rồi gấp 2 hình chóp cụt ở giữa và dán cố định lại.

Đến bước cuối cùng, gấp phần miệng của túi theo hình quạt giấy. Bạn có thể trang trí túi bằng dây ruy băng để tạo điểm nhấn thêm cho túi giấy. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc làm một chiếc túi giấy đựng son siêu xinh.

Túi giấy đựng son là một loại túi nhỏ gọn, giúp bảo vệ thỏi son của bạn và đồng thời có phần bảo vệ môi trường. Vì vậy, hãy nhanh chóng trang bị cho mình một chiếc túi giấy nhỏ xinh.

Nếu bạn có nhu cầu in túi giấy đựng son với số lượng lớn, bạn có thể liên hệ với công ty In Hà Nội để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.nasseej.net/blogs/90345/Tui-giay-Giai-phap-bao-ve-moi-truong-cho-tuong
https://www.nasseej.net/blogs/85108/Tong-quan-ve-quy-trinh-xac-dinh-kich-thuoc-mau