Làm túi quà bằng giấy a4 cho người mới

cách làm túi quà bằng giấy a4 rất đơn giản, đầu tiên, bạn hãy trải giấy a4 ra và gấp tạo một nếp túi bằng cách gấp một mặt giấy với chiều rộng khoảng 7 cm. Sau đó, bạn gấp nếp mặt còn lại sao cho hai mặt giấy chạm nhau, tạo thành một đường giữa.

Để cố định nếp túi, hãy dùng băng dính dán hai mép của nếp giấy vừa gấp. Tiếp theo, gấp một nếp ở phía dưới có chiều rộng 7 cm.

Để tạo nếp phần đáy túi, bạn mở hai mặt giấy đã tạo nếp ở bước trước và gấp chúng về hai bên. Tiếp tục gấp hai mép giấy vào chính giữa và dùng băng dính cố định và thắt chặt chúng lại với nhau.

Sau đó, mở rộng túi và nắn chỉnh phần đáy sao cho phẳng và đứng lên.

Tiếp theo, bạn cần gắn các chi tiết đi kèm. Dùng dụng cụ bấm 2 lỗ ở hai mặt trên túi và gắn khoen tròn để cố định và thắt chặt lỗ. Cuối cùng, luồn ruy băng qua hai lỗ để làm phần quai túi. Hãy thắt nút ruy băng ở mặt trong để cố định chắc chắn và làm cho túi trông thẩm mỹ hơn.

Để làm túi quà trở nên đặc biệt, hãy gắn một chiếc thiệp nhỏ lên quai túi. Thiệp này sẽ giúp bạn ghi lời nhắn, lời chúc đi kèm và truyền tải các thông điệp ý nghĩa cho người nhận.

Với cách làm túi quà giấy a4 như trên, bạn hoàn toàn có thể tự làm được chiếc túi nhỏ xinh không kém cạnh túi in giá rẻ ở bất kỳ cửa hàng nào. Nếu bạn cần in túi quà với số lượng lớn, hãy liên hệ với công ty in túi giấy giá rẻ để biết thêm thông tin.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.nasseej.net/blogs/92716/Tui-xach-bang-giay-cach-sang-tao-tao-diem-nhan

https://www.nasseej.net/blogs/92715/Kham-pha-sang-tao-voi-tui-giay-tu-bao-cu