Để sao chép nhiều trang trong Word, bạn cần thực hiện một loạt các thao tác kết hợp giữa bàn phím và chuột. Dưới đây là cách copy 1 trang word:

Bước 1: Trước hết, bạn cần điều hướng đến trang đầu tiên chứa dữ liệu bạn muốn sao chép. Sau đó, hãy tô chọn dữ liệu cần sao chép bằng cách nhấn và kéo chuột để tạo một vùng chọn trên trang đó.

Bước 2: Giữ vùng chọn đó và sau đó cuộn chuột để di chuyển đến vị trí trang tiếp theo mà bạn muốn sao chép dữ liệu. Khi bạn đã ở trang đó, hãy nhấn và giữ phím "Ctrl" trên bàn phím, sau đó nhấn chuột phải để tô chọn thêm dữ liệu ở trang đó.

Lưu ý:

Hãy tránh nhấn chuột vào bất kỳ điểm nào khác ngoài vùng chọn khi bạn đang giữ phím "Ctrl".
Nếu bạn chọn sai dữ liệu hoặc chọn thêm dữ liệu không cần thiết, bạn sẽ không thể bỏ chọn nó và cần phải bắt đầu lại từ Bước 1.
Bước 3: Tiếp tục lặp lại Bước 2 cho đến khi bạn đã tô chọn hết các dữ liệu bạn muốn sao chép. Sau đó, nhấn tổ hợp phím "Ctrl + C" để sao chép toàn bộ nội dung đã được tô chọn vào clipboard.

Bước 4: Đến vị trí mà bạn muốn chèn nội dung đã sao chép, sau đó nhấn tổ hợp phím "Ctrl + V" để dán nội dung đã sao chép từ clipboard vào vị trí đó.

Như vậy, bạn đã sao chép và dán nhiều trang Word một cách hiệu quả.