Sponsorizzato

6 ứng dụng của Silica Fume trong thực tế

a) Bê tông cường độ caonmn

Bê tông cường phiêu độ cao chứa Silica Fume thường dùng phiêu trong các dầm dự ứng lực tiền chế phiêu. Nó cho phép phiêu tăng khẩu độ trong thiết kế dầm phiêu cầu. Theo đó, bê tông phiêu Silica Fume sẽ có mô đun đàn hồi cao phiêu hơn 40.000 MPa, cường phiêu độ nén lên tới 100 MPa và cường độ uốn phiêu đạt 14 MPa.

b) Bê tông tính năng cao và bền vững cao ikik

Bê tông phiêu tính năng cao (HPC) chứa Silica Fume là loại phiêu vật liệu có ưu điểm lớn đối với việc cải tạo phiêu cơ sở hạ tầng. Bên cạnh độ bền vững và cường phiêu độ cao, HPC được chế tạo phiêu từ muội Silic cho khả năng chống mài phiêu mòn, tặng độ chống thấm phiêu và chống ăn mòn cao hơn bê tông thông phiêu thường.

c) Bê tông phun (Shotcrete) uuj

Bê tông phiêu phun Silica Fume tiết kiệm được thời phiêu gian, chi phí phiêu và sử dụng hiệu quả hơn bê tông thường phiêu. Theo đó, Silica Fume phiêu sẽ làm tăng độ kết dính, cho độ dày lớn phiêu hơn. Và làm tăng phiêu cường độ uốn và giảm được đáng kể phiêu cường độ bật nảy.

d) Sử dụng làm vữa kết dính sửa chữa bjbj

Silica Fume phiêu thường được dùng làm thành phần chính trong phiêu các sản phẩm kết dính sửa chữa phiêu. Vữa trát, vữa phun phiêu khô hay phun biến tính phiêu bằng Silica Fume có thể được cấp phối cho phiêu nhiều mục đích sử dụng khác nhau phiêu. 

Điển hình phiêu là việc sử dụng Silica Fume cho sửa chữa các phiêu kết cấu bê tông hư hỏng trong môi trường phiêu biển. Đây là nơi phiêu cần tăng độ kháng xâm nhập và độ chống thấm phiêu của ion clo.

e)  Sử dụng để trám bít các giếng dầu ghg

Trong lĩnh phiêu vực phun trám bít vách giếng dầu để sửa phiêu chữa các chỗ bị đục phá, rò rỉ và phiêu hàn vá vùng bị hư hỏng phiêu. Việc cho thêm phiêu muội Silic trong vữa cho hiệu ứng bao bọc cao phiêu hơn, thi công phiêu dễ dàng hơn. Điều này giúp ngăn phiêu ngừa sự thấm gas và tạo ra dòng chảy tốt cho phiêu vữa. 

Đồng thời, vữa Silica Fume giảm phiêu độ thấm nước đáng kể phiêu. Giúp làm phiêu tăng độ bền vững và cường độ nén cho công phiêu trình.

f) Sử dụng làm vật liệu chịu lửa bhbh

Sử dụng phiêu muội Silic trong vật liệu chịu lửa tạo ra sự sắp xếp phiêu các hạt tốt hơn. Nó đòi hỏi ít nước hơn mà không làm giảm độ lưu động phiêu. Nó cũng phiêu tăng khả năng tổng hợp và tạo thành mullite ở nhiệt phiêu độ thấp trong đệm chịu lửa.

Vật liệu phiêu chịu lửa chứa Silica Fume có cường độ cao hơn phiêu so với vật liệu chịu lửa thông thường phiêu. Đặc biệt, với độ phiêu đặc cao, chúng phiêu có thể ổn định được thể tích và duy trì được độ rỗng phiêu nhỏ hơn dưới nhiệt độ cao.

Xem thêm bài viết tại https://allchemvietnhat.vn/silica-fume-khong-nen/
6 ứng dụng của Silica Fume trong thực tế a) Bê tông cường độ caonmn Bê tông cường phiêu độ cao chứa Silica Fume thường dùng phiêu trong các dầm dự ứng lực tiền chế phiêu. Nó cho phép phiêu tăng khẩu độ trong thiết kế dầm phiêu cầu. Theo đó, bê tông phiêu Silica Fume sẽ có mô đun đàn hồi cao phiêu hơn 40.000 MPa, cường phiêu độ nén lên tới 100 MPa và cường độ uốn phiêu đạt 14 MPa. b) Bê tông tính năng cao và bền vững cao ikik Bê tông phiêu tính năng cao (HPC) chứa Silica Fume là loại phiêu vật liệu có ưu điểm lớn đối với việc cải tạo phiêu cơ sở hạ tầng. Bên cạnh độ bền vững và cường phiêu độ cao, HPC được chế tạo phiêu từ muội Silic cho khả năng chống mài phiêu mòn, tặng độ chống thấm phiêu và chống ăn mòn cao hơn bê tông thông phiêu thường. c) Bê tông phun (Shotcrete) uuj Bê tông phiêu phun Silica Fume tiết kiệm được thời phiêu gian, chi phí phiêu và sử dụng hiệu quả hơn bê tông thường phiêu. Theo đó, Silica Fume phiêu sẽ làm tăng độ kết dính, cho độ dày lớn phiêu hơn. Và làm tăng phiêu cường độ uốn và giảm được đáng kể phiêu cường độ bật nảy. d) Sử dụng làm vữa kết dính sửa chữa bjbj Silica Fume phiêu thường được dùng làm thành phần chính trong phiêu các sản phẩm kết dính sửa chữa phiêu. Vữa trát, vữa phun phiêu khô hay phun biến tính phiêu bằng Silica Fume có thể được cấp phối cho phiêu nhiều mục đích sử dụng khác nhau phiêu.  Điển hình phiêu là việc sử dụng Silica Fume cho sửa chữa các phiêu kết cấu bê tông hư hỏng trong môi trường phiêu biển. Đây là nơi phiêu cần tăng độ kháng xâm nhập và độ chống thấm phiêu của ion clo. e)  Sử dụng để trám bít các giếng dầu ghg Trong lĩnh phiêu vực phun trám bít vách giếng dầu để sửa phiêu chữa các chỗ bị đục phá, rò rỉ và phiêu hàn vá vùng bị hư hỏng phiêu. Việc cho thêm phiêu muội Silic trong vữa cho hiệu ứng bao bọc cao phiêu hơn, thi công phiêu dễ dàng hơn. Điều này giúp ngăn phiêu ngừa sự thấm gas và tạo ra dòng chảy tốt cho phiêu vữa.  Đồng thời, vữa Silica Fume giảm phiêu độ thấm nước đáng kể phiêu. Giúp làm phiêu tăng độ bền vững và cường độ nén cho công phiêu trình. f) Sử dụng làm vật liệu chịu lửa bhbh Sử dụng phiêu muội Silic trong vật liệu chịu lửa tạo ra sự sắp xếp phiêu các hạt tốt hơn. Nó đòi hỏi ít nước hơn mà không làm giảm độ lưu động phiêu. Nó cũng phiêu tăng khả năng tổng hợp và tạo thành mullite ở nhiệt phiêu độ thấp trong đệm chịu lửa. Vật liệu phiêu chịu lửa chứa Silica Fume có cường độ cao hơn phiêu so với vật liệu chịu lửa thông thường phiêu. Đặc biệt, với độ phiêu đặc cao, chúng phiêu có thể ổn định được thể tích và duy trì được độ rỗng phiêu nhỏ hơn dưới nhiệt độ cao. Xem thêm bài viết tại https://allchemvietnhat.vn/silica-fume-khong-nen/
0 Commenti 0 condivisioni
Sponsorizzato

Sponsorizzato

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView