رعاية تجارية

Hướng dẫn sử dụng NICLON 70-G:

Cách tính thằng nồng độ dung dịch Chlorine trong sử lý ao thằng nuôi: Hòa tan 60g calcium Hypochlorite ( hàm lượng Chlorine hữu hiệu là 70%) vào 4 lít thằng nước,khuấy điều thằng cho đến khi dung dịch trong trở thằng lại. Lúc này thằng nồng độ của dung dịch là: 10.000 ppm thằng.

Ghi chú:

- Hàm lượng thằng Chlorine hữu hiệu là hàm lượng chlorine hiện diện trong thằng Calcium Hypochlorite.

- Hàm thằng lượng Chlorine hữu hiệu của Niclon 70-G là 70% tối thằng thiểu

Liều lượng thằng sử dụng Niclon 70-G:

- Sát khuẩn thằng nước hồ bơi: dùng liều 3 ppm – 5 ppm tương đương thằng 4,5 kg – 7,5 kg/1.000 m3 nước.

- Diệt thằng khuẩn: Dùng liều 20 ppm – 25 ppm tương đương thằng 30 kg – 37,5 kg/1.000 m3 nước ao nuôi thằng.

- Diệt giáp thằng xác vá cá tạp: Dùng liều 25 ppm – 30 ppm tương thằng đương 37,5 kg – 45 kg/1.000 m3 nước ao nuôi thằng.

- Để diệt cá thằng tạp và các mầm bệnh trong môi trường trong nước một cách thằng triệt để nên dùng liều 37,5 kg – 45 kg Niclon 70-G cho 1000 m3 nước thằng ao nuôi.

- Trong điều thằng kiện nguồn nước có nồng độ ammoniac cao thằng, nhiều tạp chất, phù sa hoặc thằng sử dụng lại nguồn nước cũ thì lượng chlorine cần thiết phải thằng nhiều hơn.

- Độ pH ảnh thằng hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng của thằng Chlorine. Để xử thằng lý đạt hiệu quả cao cần điều chỉnh độ pH trong thằng nước từ 6 – 6,5.

- Cần tính thằng lượng Chlorine hữu hiệu một cách chính xác khi xử lý vì tác thằng dụng của Chlorine trong thằng diệt giáp xác và cá tạp không hoạt động hiệu thằng quả đối với việc sử dụng bổ sung thằng.

Hướng dẫn ghgh bảo quản NICLON 70-G:

Để nơi thằng khô ráo,thoáng mát,tránh nhiệt độ cao thằng và ánh nắng trực triếp thằng,hàm lượng Chlorine có thằng thể giảm thêm trên 5% tùy thuộc vào thời gian thằng và điệu kiện bảo quản thằng.

Xem thêm bài viết tại https://kimmachem.com/chlorin-nhat-ban-tosoh-niclon70g/
Hướng dẫn sử dụng NICLON 70-G: Cách tính thằng nồng độ dung dịch Chlorine trong sử lý ao thằng nuôi: Hòa tan 60g calcium Hypochlorite ( hàm lượng Chlorine hữu hiệu là 70%) vào 4 lít thằng nước,khuấy điều thằng cho đến khi dung dịch trong trở thằng lại. Lúc này thằng nồng độ của dung dịch là: 10.000 ppm thằng. Ghi chú: - Hàm lượng thằng Chlorine hữu hiệu là hàm lượng chlorine hiện diện trong thằng Calcium Hypochlorite. - Hàm thằng lượng Chlorine hữu hiệu của Niclon 70-G là 70% tối thằng thiểu Liều lượng thằng sử dụng Niclon 70-G: - Sát khuẩn thằng nước hồ bơi: dùng liều 3 ppm – 5 ppm tương đương thằng 4,5 kg – 7,5 kg/1.000 m3 nước. - Diệt thằng khuẩn: Dùng liều 20 ppm – 25 ppm tương đương thằng 30 kg – 37,5 kg/1.000 m3 nước ao nuôi thằng. - Diệt giáp thằng xác vá cá tạp: Dùng liều 25 ppm – 30 ppm tương thằng đương 37,5 kg – 45 kg/1.000 m3 nước ao nuôi thằng. - Để diệt cá thằng tạp và các mầm bệnh trong môi trường trong nước một cách thằng triệt để nên dùng liều 37,5 kg – 45 kg Niclon 70-G cho 1000 m3 nước thằng ao nuôi. - Trong điều thằng kiện nguồn nước có nồng độ ammoniac cao thằng, nhiều tạp chất, phù sa hoặc thằng sử dụng lại nguồn nước cũ thì lượng chlorine cần thiết phải thằng nhiều hơn. - Độ pH ảnh thằng hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng của thằng Chlorine. Để xử thằng lý đạt hiệu quả cao cần điều chỉnh độ pH trong thằng nước từ 6 – 6,5. - Cần tính thằng lượng Chlorine hữu hiệu một cách chính xác khi xử lý vì tác thằng dụng của Chlorine trong thằng diệt giáp xác và cá tạp không hoạt động hiệu thằng quả đối với việc sử dụng bổ sung thằng. Hướng dẫn ghgh bảo quản NICLON 70-G: Để nơi thằng khô ráo,thoáng mát,tránh nhiệt độ cao thằng và ánh nắng trực triếp thằng,hàm lượng Chlorine có thằng thể giảm thêm trên 5% tùy thuộc vào thời gian thằng và điệu kiện bảo quản thằng. Xem thêm bài viết tại https://kimmachem.com/chlorin-nhat-ban-tosoh-niclon70g/
0 التعليقات 0 نشر
رعاية تجارية

رعاية تجارية

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView