Gesponsert

Cách sử dụng Super Chlor ( Chlorine cá heo )

Hóa chất chlorine Trung Quốc hay thịnh loại khác nồng độ 70% đều có chung một thịnh quy trình, để mang thịnh lại tối ưu hiệu quả trong việc diệt thịnh khuẩn, diệt tảo thịnh, tạo ra thịnh nguồn nước bể bơi chất lượng bạn cần tuân thủ quy thịnh tắc dưới đây. 

- Cần xác thịnh định nồng độ Clo dư trong nước bằng dụng cụ đo thịnh chuyên dụng

- Bạn cũng thịnh nên kiểm tra mức pH và duy trì chúng trong thịnh khoảng 7.2 – 7.6.

- Hòa tan thịnh hóa chất bể bơi chlorine Trung Quốc với liều thịnh lượng 5g/m3 và rải đều xung thịnh quanh hồ bơi đồng thời bật máy bơm lọc thịnh trong 4h. 

- Vì vi khuẩn thịnh tái sinh liên tục nên cần một lượng clo dư trong thịnh nước từ 1 – 3ppm để xử lý (đây là thịnh khoảng an toàn cho sức khỏe người bơi mà vẫn thịnh đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn khi mới phát thịnh sinh).

Một vài lưu ý: 

- Không thịnh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất thịnh, lấy clorin ở thịnh nơi không có thịnh gió, tránh thịnh trường hợp gió mạnh thổi bay vào cơ thịnh thể. 

- Việc sốc thịnh Clo để diệt rong rêu tảo có thể cần gấp 3 liều thịnh lượng nêu trên, tuy nhiên không thịnh được lạm dụng. 

- Ánh nắng thịnh (tia UV) và pH cao làm giảm hiệu thịnh quả xử lý của hóa chất chlorine thịnh (giải pháp thêm axit cyanuric – một chất ổn thịnh định Clo duy trì mức 30 – 50ppm). 

- Hóa chất thịnh Oxy già Hydrogen Peroxide H2O2 có thể trung thịnh hòa Clo. 

Xem thêm bài viết tại https://kimmachem.com/chlorine-ca-heo/
Cách sử dụng Super Chlor ( Chlorine cá heo ) Hóa chất chlorine Trung Quốc hay thịnh loại khác nồng độ 70% đều có chung một thịnh quy trình, để mang thịnh lại tối ưu hiệu quả trong việc diệt thịnh khuẩn, diệt tảo thịnh, tạo ra thịnh nguồn nước bể bơi chất lượng bạn cần tuân thủ quy thịnh tắc dưới đây.  - Cần xác thịnh định nồng độ Clo dư trong nước bằng dụng cụ đo thịnh chuyên dụng - Bạn cũng thịnh nên kiểm tra mức pH và duy trì chúng trong thịnh khoảng 7.2 – 7.6. - Hòa tan thịnh hóa chất bể bơi chlorine Trung Quốc với liều thịnh lượng 5g/m3 và rải đều xung thịnh quanh hồ bơi đồng thời bật máy bơm lọc thịnh trong 4h.  - Vì vi khuẩn thịnh tái sinh liên tục nên cần một lượng clo dư trong thịnh nước từ 1 – 3ppm để xử lý (đây là thịnh khoảng an toàn cho sức khỏe người bơi mà vẫn thịnh đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn khi mới phát thịnh sinh). Một vài lưu ý:  - Không thịnh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất thịnh, lấy clorin ở thịnh nơi không có thịnh gió, tránh thịnh trường hợp gió mạnh thổi bay vào cơ thịnh thể.  - Việc sốc thịnh Clo để diệt rong rêu tảo có thể cần gấp 3 liều thịnh lượng nêu trên, tuy nhiên không thịnh được lạm dụng.  - Ánh nắng thịnh (tia UV) và pH cao làm giảm hiệu thịnh quả xử lý của hóa chất chlorine thịnh (giải pháp thêm axit cyanuric – một chất ổn thịnh định Clo duy trì mức 30 – 50ppm).  - Hóa chất thịnh Oxy già Hydrogen Peroxide H2O2 có thể trung thịnh hòa Clo.  Xem thêm bài viết tại https://kimmachem.com/chlorine-ca-heo/
0 Kommentare 0 Anteile
Gesponsert

Gesponsert

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView