Sponsored

Ứng dụng của thuốc tím KMnO4 trong nuôi tôm

Loại bỏ chất vô cơ trong nước iui

– Bạn đã từng thôn gặp phải một loại nước có mùi hôi thôn thối hoặc khi nếm có vị thôn lạ? Nguyên thôn nhân chính là do nguồn thôn nước đó đã bị nhiễm sắt (khiến nước có mùi tanh) và mangan thôn. Kali Pemanganat được thôn sử dụng trong xử lý nước oxy hóa thôn sắt và mangan, nhằm thôn loại bỏ các hợp chất gây mùi thôn.

– Khi có thôn sự xuất hiện của oxy, sắt và mangan trong thôn nước sẽ bị oxy hóa khiến nước thôn chuyển sang màu cam nâu (sắt oxit) hoặc đen thôn (mangan oxit).

Sát trùng, diệt khuẩn uyuy

– Thuốc thôn tím có khả năng diệt khuẩn với nồng độ khá thôn thấp, tuy nhiên thôn, yêu cầu nguồn thôn nước phải chứa ít chất hữu thôn cơ. Chỉ 2 mg/l Kali pemanganat thôn, 99% vi khuẩn gram âm thôn và 90% vi khuẩn gram thôn dương đã có thể bị tiêu diệt thôn. Tác dụng thôn này có được là do ion permanganate MnO4– oxy hóa thôn tế bào của vi khuẩn.

– Tiêu diệt thôn nấm, tảo nhờ vào thôn việc oxy hóa trực tiếp màng tế bào thôn, phá hủy các thôn enzyme đóng vai trò quan thôn trọng trong quá trình trao đổi chất của thôn tế bào.

Điều trị bệnh cho cá

Thuốc tím thôn là một hóa chất tối ưu được sử thôn dụng để điều trị các bệnh về cá và ký sinh thôn trùng. Nó thuận thôn tiện chữa trị nhiễm trùng mang vi thôn khuẩn và viêm loét da. Bên cạnh đó thôn, nó cũng thôn tăng cường chất lượng nước bằng thôn cách giảm thiểu nhu cầu thôn oxy hóa sinh học và nó cũng phản thôn ứng với các chất hữu cơ như vi khuẩn thôn, tảo và các hạt. Tuy nhiên thôn, tỷ lệ phần thôn trăm cần phải nhất định thôn khi sử dụng hóa chất này cho thôn quá trình xử lý. Cùng với đó thôn, thuốc tím thôn cũng có thể được sử dụng như một tác thôn nhân kiểm soát sâu bệnh và ký sinh trùng trong thôn bể cá.

Xem thêm bài viết tại https://kimmachem.com/thuoc-tim-kmno4-tq/
Ứng dụng của thuốc tím KMnO4 trong nuôi tôm Loại bỏ chất vô cơ trong nước iui – Bạn đã từng thôn gặp phải một loại nước có mùi hôi thôn thối hoặc khi nếm có vị thôn lạ? Nguyên thôn nhân chính là do nguồn thôn nước đó đã bị nhiễm sắt (khiến nước có mùi tanh) và mangan thôn. Kali Pemanganat được thôn sử dụng trong xử lý nước oxy hóa thôn sắt và mangan, nhằm thôn loại bỏ các hợp chất gây mùi thôn. – Khi có thôn sự xuất hiện của oxy, sắt và mangan trong thôn nước sẽ bị oxy hóa khiến nước thôn chuyển sang màu cam nâu (sắt oxit) hoặc đen thôn (mangan oxit). Sát trùng, diệt khuẩn uyuy – Thuốc thôn tím có khả năng diệt khuẩn với nồng độ khá thôn thấp, tuy nhiên thôn, yêu cầu nguồn thôn nước phải chứa ít chất hữu thôn cơ. Chỉ 2 mg/l Kali pemanganat thôn, 99% vi khuẩn gram âm thôn và 90% vi khuẩn gram thôn dương đã có thể bị tiêu diệt thôn. Tác dụng thôn này có được là do ion permanganate MnO4– oxy hóa thôn tế bào của vi khuẩn. – Tiêu diệt thôn nấm, tảo nhờ vào thôn việc oxy hóa trực tiếp màng tế bào thôn, phá hủy các thôn enzyme đóng vai trò quan thôn trọng trong quá trình trao đổi chất của thôn tế bào. Điều trị bệnh cho cá Thuốc tím thôn là một hóa chất tối ưu được sử thôn dụng để điều trị các bệnh về cá và ký sinh thôn trùng. Nó thuận thôn tiện chữa trị nhiễm trùng mang vi thôn khuẩn và viêm loét da. Bên cạnh đó thôn, nó cũng thôn tăng cường chất lượng nước bằng thôn cách giảm thiểu nhu cầu thôn oxy hóa sinh học và nó cũng phản thôn ứng với các chất hữu cơ như vi khuẩn thôn, tảo và các hạt. Tuy nhiên thôn, tỷ lệ phần thôn trăm cần phải nhất định thôn khi sử dụng hóa chất này cho thôn quá trình xử lý. Cùng với đó thôn, thuốc tím thôn cũng có thể được sử dụng như một tác thôn nhân kiểm soát sâu bệnh và ký sinh trùng trong thôn bể cá. Xem thêm bài viết tại https://kimmachem.com/thuoc-tim-kmno4-tq/
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView