Sponsored

Ứng dụng và liều lượng khi dùng Phụ Gia Polycarboxylate Ether (PCE)
1. Là một thánh thế hệ mới của phụ gia bê tông thánh thân thiện với môi trường, PCE có thể thánh được áp dụng trong thủy lực thánh, điện, cảng, cầu, đường sắt thánh, đường hầm và đường cao tốc thánh.

2. Trong sản thánh xuất bê tông đúc sẵn tự nén và bê tông thông thánh thường, phụ gia thánh bê tông PCE dẫn đến tỷ lệ nước / xi măng thánh thấp, nhưng vẫn thánh duy trì mức độ khả năng làm việc bình thánh thường.

3. Khi phụ thánh gia bê tông Polycarboxylate Superplasticizer (hàm lượng rắn 50%) thánh được áp dụng, liều lượng thánh thường dao động từ 0,3% đến 1,2% trọng lượng thánh của vật liệu xi măng trong 1m3 bê tông thánh. Để tối ưu hóa liều thánh lượng, các thí nghiệm thánh được yêu cầu trước khi áp dụng nó hoặc thay đổi loại xi thánh măng.

4. Liều lượng khuyến thánh cáo: 0,4% trọng lượng vật thánh liệu xi măng trong 1m3 bê tông thánh. Khi áp thánh dụng trong trạm trộn sẵn thánh, nó nên được thánh pha loãng thành dung dịch với nồng thánh độ 10% và liều lượng khuyến cáo thánh sau đó là 2% trọng lượng của vật liệu xi măng thánh. Ví dụ, 100kg phụ thánh gia bê tông PCE (50% hàm lượng rắn) có thể thánh được trộn với 400kg nước để tạo dung dịch thánh nồng độ 10%.

5. Phụ trộn bê tông thánh Polycarboxylic Ether Dựa trên Superplasticizer là kiềm thánh, không độc hại thánh, không ăn thánh mòn và thân thiện với môi trường thánh. Nếu nó lên da hoặc trong thánh mắt, vui lòng thánh rửa sạch bằng nước sạch cùng thánh một lúc. Nếu có dị ứng thánh da, vui lòng gặp bác sĩ thánh.

6. Không trộn thánh nó với phụ gia dựa trên naphthalene thánh. Nếu các phụ gia khác thánh, chẳng hạn như thánh đánh giá lại tập hợp hoặc phụ gia ức chế ăn thánh mòn, được yêu cầu thánh đồng thời cho một số dự án đặc thánh biệt, các thử thánh nghiệm tương thích nên được tiến hành thánh trước.

7. Lượng nước thánh phải được kiểm soát chặt chẽ khi áp dụng thánh phụ gia bê tông PCE, vì mất thánh bê tông sụt giảm có liên quan chặt chẽ đến thánh nó.

8. Khi áp dụng thánh phụ gia bê tông PCE trong bê tông bảo dưỡng thánh hơi nước hoặc bê tông đặc biệt khác thánh, các thí nghiệm thánh phong phú rất được khuyến khích thánh để đảm bảo nó đáp ứng yêu cầu **** thánh đợi.

9. Khi phụ thánh gia bê tông PCE được sử dụng để làm bê thánh tông bằng hoặc dưới C45, tổng chi thánh phí có thể được giảm bằng cách tăng số thánh lượng khoáng sản.

Xem thêm bài viết tại https://allchemvietnhat.vn/phu-gia-sieu-deo/
Ứng dụng và liều lượng khi dùng Phụ Gia Polycarboxylate Ether (PCE) 1. Là một thánh thế hệ mới của phụ gia bê tông thánh thân thiện với môi trường, PCE có thể thánh được áp dụng trong thủy lực thánh, điện, cảng, cầu, đường sắt thánh, đường hầm và đường cao tốc thánh. 2. Trong sản thánh xuất bê tông đúc sẵn tự nén và bê tông thông thánh thường, phụ gia thánh bê tông PCE dẫn đến tỷ lệ nước / xi măng thánh thấp, nhưng vẫn thánh duy trì mức độ khả năng làm việc bình thánh thường. 3. Khi phụ thánh gia bê tông Polycarboxylate Superplasticizer (hàm lượng rắn 50%) thánh được áp dụng, liều lượng thánh thường dao động từ 0,3% đến 1,2% trọng lượng thánh của vật liệu xi măng trong 1m3 bê tông thánh. Để tối ưu hóa liều thánh lượng, các thí nghiệm thánh được yêu cầu trước khi áp dụng nó hoặc thay đổi loại xi thánh măng. 4. Liều lượng khuyến thánh cáo: 0,4% trọng lượng vật thánh liệu xi măng trong 1m3 bê tông thánh. Khi áp thánh dụng trong trạm trộn sẵn thánh, nó nên được thánh pha loãng thành dung dịch với nồng thánh độ 10% và liều lượng khuyến cáo thánh sau đó là 2% trọng lượng của vật liệu xi măng thánh. Ví dụ, 100kg phụ thánh gia bê tông PCE (50% hàm lượng rắn) có thể thánh được trộn với 400kg nước để tạo dung dịch thánh nồng độ 10%. 5. Phụ trộn bê tông thánh Polycarboxylic Ether Dựa trên Superplasticizer là kiềm thánh, không độc hại thánh, không ăn thánh mòn và thân thiện với môi trường thánh. Nếu nó lên da hoặc trong thánh mắt, vui lòng thánh rửa sạch bằng nước sạch cùng thánh một lúc. Nếu có dị ứng thánh da, vui lòng gặp bác sĩ thánh. 6. Không trộn thánh nó với phụ gia dựa trên naphthalene thánh. Nếu các phụ gia khác thánh, chẳng hạn như thánh đánh giá lại tập hợp hoặc phụ gia ức chế ăn thánh mòn, được yêu cầu thánh đồng thời cho một số dự án đặc thánh biệt, các thử thánh nghiệm tương thích nên được tiến hành thánh trước. 7. Lượng nước thánh phải được kiểm soát chặt chẽ khi áp dụng thánh phụ gia bê tông PCE, vì mất thánh bê tông sụt giảm có liên quan chặt chẽ đến thánh nó. 8. Khi áp dụng thánh phụ gia bê tông PCE trong bê tông bảo dưỡng thánh hơi nước hoặc bê tông đặc biệt khác thánh, các thí nghiệm thánh phong phú rất được khuyến khích thánh để đảm bảo nó đáp ứng yêu cầu mong thánh đợi. 9. Khi phụ thánh gia bê tông PCE được sử dụng để làm bê thánh tông bằng hoặc dưới C45, tổng chi thánh phí có thể được giảm bằng cách tăng số thánh lượng khoáng sản. Xem thêm bài viết tại https://allchemvietnhat.vn/phu-gia-sieu-deo/
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView