Sponsored

Ứng dụng của thuốc tím kmno4 Trung Quốc

Loại bỏ chất vô cơ trong nước uhjjk

– Bạn đã từng iỷtfh gặp phải một loại nước có mùi hôi thối hoặc khi nếm oikhvb có vị lạ? Nguyên nhân chính là trsrsft do nguồn nước đó đã bị nhiễm sắt uiighj (khiến nước có mùi tanh) vàb tfg mangan. Kali Pemanganat được sử iughvj dụng trong xử lý nước oxy hóa uihjk sắt và mangan, nhằm tỷug loại bỏ các hợp chất gây mùi.

– Khi có sự xuất ytdfcgh hiện của oxy, sắt và mangan trong ọibkj nước sẽ bị oxy hóa khiến nước chuyển sang màu cam xrèdj nâu (sắt oxit) hoặc đen igyyghkh (mangan oxit).

Sát trùng, diệt khuẩn

– Thuốc tím igi có khả năng diệt khuẩn với nồng độ khá iuighj thấp, tuy nhiên ỵhvhj, yêu cầu nguồn nước phải xtxfch chứa ít chất hữu cơ. Chỉ 2 mg/l Kali pemanganat, 99% vi khuẩn trỳụhj gram âm và 90% vi khuẩn gram yhhf dương đã có thể bị tiêu iuihguyh diệt. Tác dụng này có được zrezđhf là do ion permanganate MnO4– oxy hóa tế bào yuugiukkj của vi khuẩn.

– Tiêu diệt dhdgh nấm, tảo nhờ vào uighm việc oxy hóa trực tiếp màng ỳhj tế bào, phá hủy các enzyme đóng ủgv vai trò quan trọng trong quá trình trao oiykjhkj đổi chất của tế bào.

Điều trị bệnh cho cá

Thuốc tím ọighj là một hóa chất tối ưu được sử dụng poiklk để điều trị các bệnh về cá và ký sinh trùng sédhgn. Nó thuận chgfgjfh tiện chữa trị nhiễm trùng mang vi khuẩn và viêm loét reth da. Bên cạnh đó oiykhj,, nó cũng tăng cường chất lượng jhfhjj nước bằng cách giảm thiểu nhu cầu rtrydhr oxy hóa sinh học và nó cũng phản ứng với các puigh chất hữu cơ như vi khuẩn, tảo và các cnvhghj hạt. Tuy nhiên, tỷ lệ uykjk phần trăm cần phải nhất định khi sử dụng hóa chất này cho quá dgfjgj trình xử lý. Cùng rdgj với đó, thuốc tím cũng có thể ioụhjk được sử dụng như một tác nhân kiểm soát sâu oiihh bệnh và ký sinh trùng trong bể cá ẻdghj.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tím

– Tác dụng kjjgk kém trong ao nuôi có nhiều chất jll hữu cơ.

– Sử dụng xxr với nồng độ 2-6ppm thuốc có tác dụng giảm chất oiyuk hữu cơ trong ao nuôi làm trong nước và tăng oxyhggu hoà tan và nhưng hiệu quả tạo oxy hòa eggjl tan không cao.

– Thuốc tím có oiykk tính oxy hóa rất cnvjy mạnh, dễ bị oiiykj phân hủy khi pha thành dung dịch, do đó khi cghfhj pha phải sử dụng ngay.

– Khi dùng pụi liều cao (≥10ppm), lượng manganese oxide ỷdtdgj (MnO) tạo thành sau quá trình oxy hoá rất jknkk nhiều sẽ gây độc cho tôm.

Xem thêm thuốc tím kmno4 Trung Quốc tại đây : https://kimmachem.com/thuoc-tim-kmno4-tq/
Ứng dụng của thuốc tím kmno4 Trung Quốc Loại bỏ chất vô cơ trong nước uhjjk – Bạn đã từng iỷtfh gặp phải một loại nước có mùi hôi thối hoặc khi nếm oikhvb có vị lạ? Nguyên nhân chính là trsrsft do nguồn nước đó đã bị nhiễm sắt uiighj (khiến nước có mùi tanh) vàb tfg mangan. Kali Pemanganat được sử iughvj dụng trong xử lý nước oxy hóa uihjk sắt và mangan, nhằm tỷug loại bỏ các hợp chất gây mùi. – Khi có sự xuất ytdfcgh hiện của oxy, sắt và mangan trong ọibkj nước sẽ bị oxy hóa khiến nước chuyển sang màu cam xrèdj nâu (sắt oxit) hoặc đen igyyghkh (mangan oxit). Sát trùng, diệt khuẩn – Thuốc tím igi có khả năng diệt khuẩn với nồng độ khá iuighj thấp, tuy nhiên ỵhvhj, yêu cầu nguồn nước phải xtxfch chứa ít chất hữu cơ. Chỉ 2 mg/l Kali pemanganat, 99% vi khuẩn trỳụhj gram âm và 90% vi khuẩn gram yhhf dương đã có thể bị tiêu iuihguyh diệt. Tác dụng này có được zrezđhf là do ion permanganate MnO4– oxy hóa tế bào yuugiukkj của vi khuẩn. – Tiêu diệt dhdgh nấm, tảo nhờ vào uighm việc oxy hóa trực tiếp màng ỳhj tế bào, phá hủy các enzyme đóng ủgv vai trò quan trọng trong quá trình trao oiykjhkj đổi chất của tế bào. Điều trị bệnh cho cá Thuốc tím ọighj là một hóa chất tối ưu được sử dụng poiklk để điều trị các bệnh về cá và ký sinh trùng sédhgn. Nó thuận chgfgjfh tiện chữa trị nhiễm trùng mang vi khuẩn và viêm loét reth da. Bên cạnh đó oiykhj,, nó cũng tăng cường chất lượng jhfhjj nước bằng cách giảm thiểu nhu cầu rtrydhr oxy hóa sinh học và nó cũng phản ứng với các puigh chất hữu cơ như vi khuẩn, tảo và các cnvhghj hạt. Tuy nhiên, tỷ lệ uykjk phần trăm cần phải nhất định khi sử dụng hóa chất này cho quá dgfjgj trình xử lý. Cùng rdgj với đó, thuốc tím cũng có thể ioụhjk được sử dụng như một tác nhân kiểm soát sâu oiihh bệnh và ký sinh trùng trong bể cá ẻdghj. Những lưu ý khi sử dụng thuốc tím – Tác dụng kjjgk kém trong ao nuôi có nhiều chất jll hữu cơ. – Sử dụng xxr với nồng độ 2-6ppm thuốc có tác dụng giảm chất oiyuk hữu cơ trong ao nuôi làm trong nước và tăng oxyhggu hoà tan và nhưng hiệu quả tạo oxy hòa eggjl tan không cao. – Thuốc tím có oiykk tính oxy hóa rất cnvjy mạnh, dễ bị oiiykj phân hủy khi pha thành dung dịch, do đó khi cghfhj pha phải sử dụng ngay. – Khi dùng pụi liều cao (≥10ppm), lượng manganese oxide ỷdtdgj (MnO) tạo thành sau quá trình oxy hoá rất jknkk nhiều sẽ gây độc cho tôm. Xem thêm thuốc tím kmno4 Trung Quốc tại đây : https://kimmachem.com/thuoc-tim-kmno4-tq/
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView